ประสบการณ์ชีวิตจริงที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตเราแต่ละคนย่อมมีคุณค่าอย่างยิ่ง และผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับการรักษาอย่างอัศจรรย์จากองค์พระผู้เป็นเจ้า

ผมเพิ่งมารู้จักกับพระเจ้าและเชื่อพระเจ้าได้ไม่นานนัก เมื่อก่อนนี้มีโรคประจำตัวที่เป็นอยู่เสมอ คืออาการปวดหลัง ปวดมากไม่ว่าจะนั่งหรือนอน วันใดปวดมากๆ ก็นอนไม่ได้ ทรมานมาก ยิ่งผมทำงานเป็น ร.ภ.ป ด้วยแล้วยิ่งมีอาการหนักมากขึ้น

ผมเป็น ร.ภ.ป อยู่ที่คริสตจักรใจสมาน สุขุมวิท ซ.6 กรุงเทพฯ วันหนึ่งก็มีพี่น้องคริสเตียนมาคุยเรื่องของพระเจ้าให้ฟัง ผมรู้สึกสนใจ ยิ่งรู้ว่าพระเจ้าสามารถรักษาความเจ็บป่วยให้หายได้ ผมจึงตัดสินใจต้อนรับพระเยซูเข้ามาในชีวิต ขอพระองค์ทรงเป็นผู้ช่วยชีวิตผม หลังรับเชื่อในเย็นวันนั้น อาการปวดก็กำเริบขึ้นมาอีก ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก จึงใช้เวลาอธิษฐานขอพระเจ้าช่วยรักษาข้าพเจ้าด้วย ผมขอด้วยน้ำตาจริงๆ ใช้เวลานานพอสมควร ต่อจากนั้นผมลุกขึ้น รีบไปอาบน้ำเตรียมตัวเพื่อพักผ่อน หลังจากอาบน้ำเสร็จ จะใส่เสื้อผ้า ก็ได้พบว่าอาการปวดนั้นได้หายไป หายไปจริงๆ ผมพยายามสำรวจดูอีกหลายครั้ง ก็หายปวดจริงๆ ผมตื่นเต้นดีใจมาก ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับการรักษาของพระองค์ แม้ผมจะอยู่ยามรักษาการในกลางคืน ผมก็มีเวลาอธิษฐานต่อพระเจ้าอย่างสม่ำเสมอครับ

คุณกองสี อภิลา