แด่พระเจ้าผู้แสนดี
ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งดีมากมายที่พระองค์ทรงประทานให้แก่ข้าพเจ้า ขอขอบคุณพระองค์อย่างมากมายจริงๆต่อไปนี้ข้าพเจ้าจะเล่าถึงราชกิจของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่ ผู้ทรงรักและทรงเมตตาต่อข้าพเจ้าอย่างมาก เพราะพระองค์ประเสริฐ เพราะความรักมั่นคงของพระองค์ดำรงอยู่เป็นนิตย์ เนื่องจากการที่ข้าพเจ้าได้รับการรักษาโรคจากพระองค์ โดยผ่านคำอธิษฐานของ ศจ.แรนดี้ คล๊าค

วันที่ 2 มีนาคม เป็นวันเสาร์ ข้าพเจ้าก็มาฟังสัมมนากับคุณหมอปรียาภรณ์ ในตอนบ่ายซึ่งจัดที่คจ.ใจสมานสุขุมวิท ซ.6 ก็ฟังการสัมมนาจนเวลาเย็น แล้วก็มีการฟื้นฟูและรักษาโรคในตอน 1 ทุ่ม คืนนั้นอ.แรนดี้คล๊าค ก็เทศนาและรักษาโรคแต่ละโรค ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นโรคกระดูก ปวดหลังหรือโรคเกี่ยวกับสายตา ซึ่งเป็นโรคที่ไม่ได้ตรงกับที่ข้าพเจ้าเป็น ข้าพเจ้าก็ฟังแล้วฟังเล่าก็ไม่มีโรคที่เกี่ยวพันกับที่ข้าพเจ้าเป็น เมื่อท่านอธิษฐานเสร็จแล้ว ในตอนท้ายท่านพูดว่า ถึงแม้ว่าจะไม่มีการทรงสำแดงจากพระเจ้าต่อที่ประชุมนี้ ในโรคอื่นๆที่เป็นอยู่ แต่ถ้าใครมีความเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงรักษาท่านก็ให้ยืนขึ้น และวางมือไว้บนบริเวณที่เป็น

ข้าพเจ้าได้ยินเช่นนั้นก็ลุกขึ้นทันที โดยไม่ลังเลแม้แต่เล็กน้อย เอามือวางที่ท้องข้างขวาและอธิษฐาน ขอพระเจ้าทรงรักษาข้าพเจ้าด้วย เพราะข้าพเจ้าจะปวดท้องมากเมื่อมีประจำเดือนในแต่ละเดือน ขอพระองค์ทรงรับโรคนี้ไปจากข้าพเจ้าให้หายสะอาดและไม่ทุรนทุราย ให้ข้าพเจ้าดำเนินชีวิตอย่างคนปกติ สามารถไปทำงานหรือไปไหนๆได้อย่างสะดวก สบายใจ เพราะก่อนนี้ช่วงที่ข้าพเจ้าเป็น ต้องลาพักแทบทุกเดือน อย่างน้อย 1 วัน ข้าพเจ้าจะเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้าและเพลียมาก มันจะปวดหัวและปวดท้องมาก ทุกครั้งที่ลางาน จะมานอนพักอยู่ที่ห้องและทำอะไรแทบไม่ได้ นอกจากนอนเพื่อให้หลับไปและจะได้ลืมความเจ็บปวด แต่มีบางครั้งที่ข้าพเจ้าไม่สามารถนอนหลับได้ เนื่องจากปวดท้องมาก ทานยาแก้ปวดก็เอาไม่อยู่ เมื่อนอนไม่ได้ก็จะมีอาการเพิ่มขึ้นคือ เมื่อปวดท้องก็จะไปห้องน้ำและนั่งอยู่นานจนปวดขา ขาชาไปหมดแล้วก็อาเจียนอาหารออกมา มันทรมานมาก บางทีก็เป็นลมจนต้องพาไปแผนกสูติเพื่อฉีดยาระงับความปวดแล้วนอนพัก มันจะหายไปสัก 1-2 ชม. แล้วก็เริ่มปวดอีก แต่ก็จะไม่หนักเหมือนตอนแรก มาพักหลังเริ่มมีอาการปวดหัวข้างเดียว เป็นควบคู่ไปกับการปวดท้อง ยิ่งเพิ่มความยากลำบากให้กับข้าพเจ้าเป็นอย่างมาก ข้าพเจ้าเป็นเช่นนี้มา 23 ปีเต็ม(ปี2522-2545) ระหว่างนั้นก็ไปหาหมอทานยาทั้งแผนปัจจุบัน และยาสมุนไพรไทย จีนก็ทานเพื่อจะได้หายไม่ทรมาน แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น

จนข้าพเจ้าเรียนจบและมาทำงานในรพ.กรุงเทพคริสเตียน ก็จะไปหาหมอเมื่อมีอาการและก็ได้ยามาทานแต่ก็ไม่หายขาด เพียงแต่ทุเลาลง คุณหมอก็แนะนำให้ออกกำลังกายว่ายน้ำ หรือเต้นแอโรบิต ให้ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ข้าพเจ้าก็ทำ จะไปเต้นแอโรบิตทุกครั้งที่ไม่ติดธุระสำคัญจริงๆ อาการของโรคก็ไม่ดีขึ้น ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งที่จะไปหาหมอ เพื่อรับการตรวจอย่างละเอียด ข้าพเจ้านึกถึงการผ่าตัด การเจาะช่องท้องเพื่อตรวจวินิจฉัยโรคที่เป็นอยู่ หากมีเหตุจำเป็นที่ต้องทำ ข้าพเจ้าก็ไม่มีทางเลือก ดังนั้นจึงไปพบกับ นพ.พิชัย(สูติแพทย์) เล่าอาการต่างๆให้คุณหมอฟัง และท่านก็อธิบายถึงสาเหตุการปวดท้องว่ามาจากอะไร และต้องทำอะไรเมื่อมีอาการ และให้ทำอัลตร้าซาวด์ดู ว่าในช่องท้องมีเนื้องอกอยู่หรือไม่ ซึ่งจะทำให้ปวดท้องได้

ผลปรากฏว่าไม่มีเนื้องอกหรือความผิดปกติในช่องท้องเลย คุณหมอก็ให้ยาแก้ปวดท้องมาทาน ก่อนที่จะมีอาการ 1 วันเพื่อจะไม่ปวดท้องทุรนทุราย วันที่ไปพบคุณหมอคือวันที่ 6 กพ.45 ในเดือนนั้น ข้าพเจ้าทานยาประมาณ 3 เม็ดก็ยังมีอาการปวดท้องอยู่เป็นระยะๆ แต่พอทนได้และเมื่อวันที่ 2 มีค.45 ข้าพเจ้าก็ยืนขึ้นและอธิษฐานขอรับการรักษาโรคจากพระเจ้า ในวันนั้นข้าพเจ้าได้สาปยาแก้ปวดว่า “เอ็งจะเป็นหมันไป” เพื่อว่าเมื่อรับการรักษาแล้วจะไม่ได้ใช้ยานี้อีก คืนวันที่ 3 มีค.ก็ไปร่วมฟื้นฟูตามปกติและคืนนั้นโรคเกี่ยวกับช่องท้องถูกเรียกขึ้นมารวมทั้งโรคเนื้องอกในมดลูกด้วย พอได้ยินให้ออกไปข้างหน้าก็บอกเพื่อนว่าอาจารย์เรียกแล้วจะออกไป จึงออกไปรับการอธิษฐานอีกครั้ง โดยมีเพื่อนอีกคนหนึ่งวางมืออธิษฐานให้ ไม่มีทีมงานของอ.แรนดี้คล๊าคมาอธิษฐานให้ข้าพเจ้าเลยจริงๆ แล้วก็อยากให้อาจารย์มาวางมือให้โดยตรง แต่ก็ไม่มี

ข้าพเจ้าก็รู้ว่าฤทธิ์อำนาจของพระเจ้าไม่ได้จำกัดเฉพาะบุคคลเมื่ออธิษฐานเสร็จก็มานั่ง อาจารย์ก็ถามว่าใครหายโรคบ้างและหายประมาณกี่เปอร์เซ็นต์ มีคนยกมือให้สัญญาณว่าหายแล้ว ส่วนข้าพเจ้าไม่สามารถตอบได้ว่าหายหรือไม่เพราะต้องรอเวลาที่มีอาการ ในคืนก่อนที่จะเป็นเมนส์นั้น ท้องก็เริ่มตึงและตึงมากขึ้นๆ อาการนี้ไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต จึงอธิษฐานบอกกับพระเจ้าว่าไม่รู้เป็นอะไร ขอพระเจ้ารักษาแล้วก็นอนหลับไป ตอนเช้าตื่นขึ้นมาก็รู้ว่าเริ่มเป็นเมนส์และมีอาการปวดท้องนิดหน่อย ตอนสาย ๆแต่ก็สามารถทำงานได้โดยไม่ลำบากเหมือนครั้งก่อน

ขอบคุณพระเจ้า
เดือนต่อมา เดือนเมษายน ข้าพเจ้าต้องเดินทางไกล มีความกังวลเกี่ยวกับการเป็นเมนส์อีกครั้งหนึ่งจึงอธิษฐานขอพระเจ้าที่จะเลื่อนให้มาก่อน หรือหลังการเดินทาง แต่ไม่ใช่น้ำพระทัยพระเจ้าที่จะให้เป็นเช่นนั้น จึงเป็นช่วงที่กำลังเดินทางและขอบคุณพระเจ้ามาก ไม่มีอาการของการปวดท้องเลยแม้แต่น้อย ทั้งที่ต้องเดินเท้าเป็นระยะทางเป็นกิโลและยังสะพายกระเป๋าอีก 1 ใบซึ่งหนักพอสมควร โดยปกติแล้วแม้แต่จะเดินขึ้น-ลงตึกในที่ทำงานก็ยังเดินด้วยความยากลำบาก และมักจะเดินช้าๆเพราะไม่มีกำลัง! ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสุขภาพใหม่ที่พระองค์ทรงให้กับข้าพเจ้า ข้าพเจ้าถือว่านี่เป็นของขวัญอันพิเศษ และเป็นพระพรทียิ่งใหญ่ที่มาถึงชีวิตข้าพเจ้าอีกนอกเหนือจากพระคุณที่ยิ่งใหญ่ของพระเจ้าที่ไถ่เราออกจากความผิดบาปทั้งสิ้นของเรา

ตั้งแต่ข้าพเจ้าได้รับการรักษาให้หายจากโดรคปวดท้องเมนส์จนถึงวันที่เขียนข้อความนี้ เป็นเวลา 3เดือนแล้ว สิ่งนี้เป็นราชกิจของพระเจ้าที่ทรงทำงานผ่าน อ.แรนดี้คล๊าค เป็นสิ่งสำคัญต่อข้าพเจ้ามากเป็นการรับการรักษาจากพระเจ้าโดยวิธีอัศจรรย์ ไม่ต้องใช้ยา ไม่ต้องผ่าตัด ขอบคุณพระเจ้า

เมื่อพระองค์ทรงกระทำสิ่งยิ่งใหญ่ในชีวิต ข้าพเจ้าก็เชื่อมั่นว่าพระองค์ก็สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของท่านได้เช่นกัน ขอเพียงแต่ท่านมีความเชื่อในพระองค์อย่างสุดจิตสุดใจและพระองค์ก็จะทำให้ท่านได้ ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร ท่านจะเชื่อมา 10 ปีหรือ 1 วัน พระเจ้าก็ทรงทำได้ทั้งนั้นและก่อนที่จะจบข้อความนี้ อยากหนุนใจให้พี่น้องทุกคนที่พระเจ้าได้กระทำกิจในชีวิตของท่าน ขอท่านได้เขียนข้อความขึ้นถวายเกียรติแด่พระองค์เพื่อประกาศราชกิจของพระเจ้าที่มีต่อท่านในแผ่นดินของคนเป็น และเป็นพยานถึงความดีความประเสริฐและความล้ำเลิศของพระองค์

คุณปราณี ชัยวงศ์