ในงานฟื้นฟูของอ.ฟิว ฟริงเกอร์ นักเทศน์จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจัดขึ้นที่คจ.ใจสมานรามคำแหง 68 ในงานนี้ เมื่อเทศนาจบได้มีการเรียกคนเจ็บป่วยออกมา เพื่อรับการรักษา ข้าพเจ้าเป็นโรคกระดูกสันหลังยุบ เนื่องจากลื่นล้มที่คริสตจักรใจสมานเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งทำให้ข้าพเจ้าปวดหลังตลอดมา และได้เอ็กซเรย์และรับยาจากหมอมารับประทานเพื่อรักษา แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ข้าพเจ้าต้องพึ่งพระเจ้าตลอดเวลา หากเดินไกลๆ ต้องคอยหยุดนั่งพักสัก 2-3 นาที แล้วจึงเดินต่อ

ขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์นำ อ.ฟิวมาทันเวลา ในคืนวันนั้นเมื่อได้รับการอธิษฐานเผื่อ ข้าพเจ้าก็ล้มลง และได้รับการสัมผัสจากฤทธิ์อำนาจของพระเจ้า หลังที่ข้าพเจ้าเคยปวดมากนั้นก็รู้สึกร้อนวูบๆเหมือนโดนกระแสไฟฟ้าดูด ต่อจากนั้นอาการของข้าพเจ้าก็ดีขึ้น

ต่อมาข้าพเจ้ามีโอกาสเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ประเทศนี้ไม่มีรถตุ๊กๆ มอเตอร์ไซค์ หรือแท็กซี่บริการระยะใกล้ๆ ลูกพาข้าพเจ้าเดินช่วงละ 2-3 ก.ม. ดูของเสร็จ ซื้อของเสร็จก็เดินทางต่อ ขอสารภาพว่าในชีวิตของข้าพเจ้าเกิดมา 68 ปีแล้ว ไม่เคยเดินมากขนาดนี้เลย และพบว่าเอวไม่มีอาการปวด แต่ขาและเข่าล้าไปหมด เพราะแต่ละวันที่ลูกพาเดินไปตามที่ต่างๆ นั้น หากจะนำระยะมาต่อกัน คงได้ระยะทางตั้งแต่ลำสาลีถึงสวนจตุจักร

ข้าพเจ้าสรรเสริญในฤทธิ์อำนาจของพระเจ้าที่แตะต้องรักษาข้าพเจ้า ขอถวายเกรียติแด่พระองค์

คุณแม่เสริมพร